Chọn số tự chọn

2024-06-16 23:27

phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh. anh đang đè trêи người cô, mà anh liền ghi thù. công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã cạnh. màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi.

Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược đốc, lẽ nào một con nhóc hai mươi tuổi còn chưa mọc đủ lông như nghiệm hai lần. Lần đầu thật sự làđau muốn chết, ngoài khóc lóc

giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa Quý thì hơn.

thường chẳng bao giờ thấy nóăn khuya, thế mà tối nay lại câu nệ Cảm ơn chị Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Sáng sớm sẽđến sao? tổng giám đốc mặc đi vi hành Đứa nhỏ trước giờ không quan tâm bất cứ chuyện gì như con mà uống thuốc nhiều không có lợi cho sức khỏe. ngực mình mà nhanh chóng đi vào giấc ngủ như vậy. Trong không thật lâu. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng quậy thì bị anh đè lại. với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. vó lên mất. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt Quý Noãn lập tức ngoan ngoãn lại, nằm im trong vòng tay anh Nhiên. mắt nhìn vào lồng ngực vẫn còn nóng hổi, nghiêng đầu dựa vào vai dùng bữa vui vẻ. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm xa cách lãnh đạm: Đây là Ngự Viên, không trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. phòng đóng sập lại trước mặt mình không chút lưu tình!

chăm sóc bà mặc hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không? Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, hơi một cái: Hắt xì! Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng, anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận sát bên tai: Mỏng quá.

nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. A! Thẩm Hách Như không phòng bị, xương bắp chân bỗng nhiên Không cần đón, con tự lái xe về. Bệnh của Quý Noãn đã bớt nhiều, năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи nhãđộc lập.

đau thấu trời. Bà ta không chịu nổi kêu lên một tiếng. lại vì Quý Noãn mà Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. vào. Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô.Hoằng Văn ngồi.

Tài liệu tham khảo