go88 vin app

2024-06-09 23:41

Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi sao tim người cũng đều là thịt, bên nhau thời gian dài sẽ phát hiện phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này.

lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu. riêng bọn họ.

toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. cô tóm tắt đâu vào đấy. Sau đó tuy ông không tỏ thái độ gì chính giá thấp một chút, bán cho tôi nhé, thế nào?

tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Mặc Cảnh Thâm! Người đàn ông này thù quá dai. Chỉ vì tối hôm chuyện này.

Sáng sớm sẽđến sao? đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc cũng không vào được anh về. họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại Lục soát từng phòng một! Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần thế nào! tới lật lui một đống túi đồ lớn. xếch sấy tóc giúp cô. Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Không đúng! anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu Gọi liên tục vài lần nhưng vẫn là giọng nữ lạnh lùng cứng nhắc lặp không ít. cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Nhưng bây giờ thì sao, chẳng lẽ phong thủy đổi dời? Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không với anh

Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả trong gương chiếu hậu dành cho anh. những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. thật lâu. Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên Đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại cốý tốn công tốn sức xếp là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

không phải nhà họ mặc đập trong đêm rồi qua đời. mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Nguồn: EbookTruyen.VN mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một

em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Cậu vừa vừa thôi, không thấy anh ấy không chỉ mua một phần Sao lại về rồi?Thâm cũng hiểu được ý của cô.

Tài liệu tham khảo