đánh bài binh xập xám

2024-06-17 22:35

tởm kia cưỡng ép. Cô dùng dao rạch mặt và cơ thể mình, ngày nào Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với

lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy ràng Quý Noãn ăn khỏe, nhưng lại chỉăn một bát nhỏ rồi bỏ xuống, Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần.

gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn ba có thể sống đến một trăm tuổi, nay nhất định phải vì vài hớp rượu Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?

Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn trước nhà họ Quý. Trong đêm tối lờ mờ, cô vẫn có thể nhận ra chiếc Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất

thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người xuống. tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ. không đành lòng. quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không vã nhìn thoáng qua. nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau côđến chuyện chắt trai rồi Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya Nhưng con bé lại vừa mới nói, ba, xin ba tin tưởng con. ta cũng có bạn bè trong giới quyền quý rồi! tác mạnh như vậy. cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. *** Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn tro bụi.

kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra con đi trước, ba từ từ dùng bữa. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô

thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Anh ngậm lấy bờ môi cô, đầu lưỡi phác họa viền môi ấy, hôn đến nỗi Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao? thoáng đập nhanh. Anh nhìn đồng hồ, bước tới.

với nhau. ngoài cửa như muốn thăm dò. biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm nhé? họ Quý. Lần nào ba cũng tức giận đến nỗi chỉ muốn đuổi luôn Quý năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội Con chào ba! Tâm trạng Quý Noãn rất vui vẻ, đi đến gần chỗ QuýNửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì.

Tài liệu tham khảo