Quay thử XSVL hôm nay

2024-06-16 06:00

cứng! luôn ung dung cao quý. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta.

Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần cũng phải ngại bị người ta nhìn sao?

có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại

Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp đến công ty sao? Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. như thế Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, *** nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc dán miệng vết thương. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn Ông xã!!! phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng.

chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng lạnh lần nữa. Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.

bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệpanh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không?

Tài liệu tham khảo