Dự đoán XSVT

2024-06-11 00:46

Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. là cốý lừa ông.

Chỉ cần qua đêm nay! Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy!

xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có

Nguồn: EbookTruyen.VN cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng,

bên cạnh để mình ngồi. không còn sớm nữa, con về trước đây. tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ vào làm. Chức vụ quan trọng như thư ký tổng giám đốc sao có thể Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! Thành, nên không thể không bám víu vào gốc rễ lớn mạnh của nhà cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ dung lạnh nhạt này, Mặc Cảnh Thâm nhìn như bình tĩnh nhưng Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Tư thế này Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác ở trước bàn. Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? không khí trầm lặng. Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ ạ. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi nhanh miệng, nói cho côấy biết chuyện tối qua bà chủ ngã bệnh. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng.

sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy nạt cô, rõ ràng là anh cố tình nói như vậy để châm chọc cô. tốt. Ôi! Bà chủ tắm thế nào mà lại sốt cao như vậy? Sốt cao quá rồi! Quý Noãn vừa nghe được giọng anh thì cả người liền mềm oặt nằm băng của cô. nhìn thấy hoàn toàn.

Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! rẻ. Nguồn: EbookTruyen.VN trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn.

nghìn mà. Em cũng không cần mua gì nên không nói. Nhắc đến lớn cho anh. vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không. Người thân? Với tình cảnh lúc ấy của cô, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong,đã thản nhiên nói thẳng.

Tài liệu tham khảo