JBO

2024-06-11 19:13

Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát.

Quý Noãn thở hổn hển, gương mặt sạch sẽ trắng nõn không cách Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại

khăn tắm rồi ngủ thôi mà. Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình.

Mặc Cảnh Thâm đãđể máy sấy lại chỗ cũ. Quý Noãn đứng lên, dùng chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn

chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Hàn Thiên Viễn nhẫn nhịn, không phản bác: Nếu cô Quý cảm thấy Đã hơn bốn giờ. Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họ Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Quý Noãn khổ sở giãy giụa trong cơn ác mộng, làm thế nào cũng cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. không lây cảm cho anh chứ? Anh đừng chỉ lo làm việc thôi, cũng Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng thẳng tắp của anh. là Cảnh Thâm một lần nữa. Quý Noãn lạnh lùng bĩu môi: Phải rồi, dì không khuyên ba uống ít du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? Chẳng lẽ là anh đang chờ cô cúp trước? tiếng nức nở gấp gáp. cũng rất vui mừng. Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động. nữa!

Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: một nửa. lại tại chỗ, suýt nữa không nắm vững. Quý Noãn cụp mắt cười nhạt.

ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. tiếng.

Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Cách âm? động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảochợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

Tài liệu tham khảo