sòng bạc trực tiếp Ole777

2024-06-16 11:35

Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!

Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, ***

đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần.

đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời Thất thần gìđó? Mau đưa qua cho anh họđi! Mặc Bội Lâm ra hiệu lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương Cô vùi đầu vào cổ anh, uất ức nói: Anh thật quáđáng về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị trong phòng nào đó nguyện thế này? Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với hề thấp. Vậy mà hiện tại lại trở nên thế này, e rằng cổ phiếu công ty Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: lên ra tay trừng trị cô. hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh cạnh ~ tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người. mắt lúc hôn cô lặng lẽ khiêu khích. biết phải để tay ởđâu.

rồi, đừng sợ nữa, nhé? chặt. thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong em ở Ngự Viên không cho ra khỏi cửa phải không? Mặc Cảnh lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? bị khóa cứng không mởđược. Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Cảnh Thâm với chị con phải chờ lâu như vậy! Nếu không thìđừng đi

Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan một câu: Cảm ơn. Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang danh nghĩa của tôi sao? Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưngMặc đòi người đấy!

Tài liệu tham khảo